วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

นิตยสาร TTR Weekly สนับสนุนปีท่องเที่ยวเพชรบูรณ์


นิตยสาร TTR Weekly ฉบับล่าสุด ประจำวันที่ 27 ต.ค. – 3 พ.ย. 53 ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเผยแพร่ปีท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์

นายเสรี จูบุญส่ง ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ได้ว่าจ้างบริษัท Ross Fubrishing พิมพ์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการประกาศปีท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ในนิตยสาร TTR Weekly ประจำวันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2553 ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยนิตยสารดังกล่าวได้เผยแพร่สู่กลุ่มบริษัททัวร์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โรงแรมและมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยมียอดการพิมพ์ครั้งละ 15,000 ฉบับ

ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยต่อว่า การประชาสัมพันธ์ผ่านนิตยสารส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยส่งเสริมปีท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะข้อมูลปฏิทินท่องเที่ยวสำคัญของแต่ละเดือน ซึ่งจะช่วยให้นักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก และจังหวัดเพชรบูรณ์มีความพร้อมในด้านสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมที่หลากหลาย ที่พักที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก อาหารที่ถูกสุขอนามัย ตลอดจนมีเส้นทางการเดินทางที่สะดวก รวมถึงการดูแลทั้งสุขภาพและรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวได้อย่างดี ซึ่งคาดว่าในปี 2554 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นจำนวนมาก

ข่าว:ปชส.เพชรบูรณ์

3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. อยากฝากประชาสัมพันธ์
    ข้าวเม่าทอดกรอบของหล่มสัก ลงนิตยสาร ต้องทำไงคับ
    ใครผ่านเพชรบูรณ์ อย่าลืมมองหาข้าวเม่าทอด ด้วยนะค่ะอร่อยมากๆ ต้องลองคับ
    https://www.facebook.com/Maekanoi

    ตอบลบ
  3. ฝากร้าน ป้าแหม่ม กุ้งสุพรรณ กุ้งเป็นๆปุม้าเป็นๆ
    ปูเนื้อ ปูใช่ คัยขึ้นเขาปัยผักผ่อน ติดมือปัยทานด้ายจ้า.. บ้าน บุ่งน้ำเต้า ก.ม 250 จ้า

    ตอบลบ